Tuesday, July 12, 2016

Lau chùi bụi bám bẩn trên giày da nam sử dụng với dây tinh khiết

Mùa đông sắp tới rồi game thủ đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng người chơi lại quên giay da nam cẩn thận tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng với sợ hãi gì hết hãy làm theo chúng tôi bạn sẽ sở hữu lại đôi giay mới như ban sơ

Mùa đông sắp đến rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật hay kết hợp đẹp nhưng game thủ lại quên giay da nam chú ý tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng sở hữu thấp thỏm gì hết hãy tuân theo chúng tôi game thủ sẽ với lại đôi giay mới như ban đầu

một.

giay da nam người chơi đi chơi đâu ấy chiếc giay bị dính các chất bẩn lên , lưu ý là ko được vệ sinh giay da nam giay đang ướt nhưng mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi với các hạt sạn rủi ro bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .

2. Chuẩn bị giẻ lau tinh khiết và chậu nước tí hon

người dùng hãy ngâm giày da nam giẻ của mình vào nước ấm rồi lau vô cùng rẻ cho giay . Sau đấy người chơi hãy lấy giày da bàn chải tấn công răng nào ấy rồi nhúng vào chậu nước ấm , thong thả cọ hết các cạnh khác rồi rửa bằng nước lanh tanh là ok . trường hợp giày nam đẹp giay mang giày nam đẹp mùi hôi thì bạn hãy đọc động giày da qua bài chỉ dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam dễ dàng

3. Đem ra nơi nào đó để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị 1 ít giấy sạch không quá mềm hoặc quá cứng sau đó vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay bởi thế khi phơi sẽ khiến giấy hút hết nước ra . Lưu ý giay da nam phải phơi gần những nơi quá nóng sẽ vô cùng hại cho giay , hãy phơi trực tiếp ko kể ánh nắng mặt trời là rẻ nhất

Chúc quý khách thành quả trong việc giặt giay nam vải tinh khiết thơm tho nhé

0 comments:

Post a Comment