Monday, August 1, 2016

với mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày

với mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày, nhưng ít ai biết quy trình cung ứng một đôi giày là như thế nào, nó được những thợ đóng giày khiến qua những công đoạn thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được quy trình và những công đoạn để chế tạo ra 1 đôi giay nam dep, hoặc giày nữ mà chúng ta vẫn thường hay đeo hàng ngày đi làm cho.

1. Chế biến mũ giày: gồm 5 quá trình tí hon

vẻ ngoài và tách chi tiết giày: Đây là quá trình nhu yếu của quy trình sản xuất. mẫu mã có lôi kéo được người giá tiền hay ko sẽ dựa vào chủ yếu vào giai đoạn này. vì thế đòi hỏi người thiết kế giày nam buộc phải là người biết nắm bắt nhanh xu thế, đồng thời nên với ý tưởng giày buộc dây sáng tạo độc đáo để cho có mặt trên thị trường các hiệ tượng, bề ngoài lôi kéo.

Sau lúc chấm dứt bạn dạng thiết kế, cần yêu cầu tách từng yếu tố của đôi giày da, ra cái bìa, phân mẫu yếu tố ngoài, chi tiết trong. Tùy từng dòng, mã giày sẽ với các phần tách khía cạnh khác biệt. Mỗi yếu tố sẽ được tách nhỏ xíu để dễ dàng trong công đoạn chế tạo giày

Cắt chi tiết: Áp các bạn dạng vẽ khía cạnh lên bề mặt da thuộc và buộc phải cắt tỉa sao cho đúng kích cỡ, số đo đã sở hữu sẵn. Người thợ sẽ bắt buộc khiến việc một cách tỷ mỉ để đảm bảo độ đúng mực về số đo và nhằm tiết kiệm tối đa lượng da thuộc và đảm bảo kích thước hình dáng đôi giày nam nữ sau này.

Dãy chi tiết : những yếu tố được cắt sẵn trên da sẽ được chuyển xuống bộ phận dãy để gấp khía cạnh. Bộ phần này với trách nhiệm gấp những đường theo đúng kích cỡ của giày.

May yếu tố : Sau khi những khía cạnh được gấp sẽ được chuyển đến bộ phần may. Ở đây, những khía cạnh được may tách biệt nhau.

Hoàn thiện chi tiết : các yếu tố sau khi đã được kiểu dáng, cắt, gấp, may. Phần này là phần ghép các yếu tố giày lười nam theo bản vẻ ngoài đã sở hữu sẵn. hoàn thành phần này việc chế biến mũ giày cũng sẽ được hoàn thiện đôi giày nam

2. Giáp đế giày

Đế giày cần trải qua quá trình gò trước lúc đem giáp vào phần mũ giày. công đoạn gò đế giày thường được làm sử dụng máy.

Sau khi đế giày đã được gò xong thì sẽ tiến hành tới phần giáp đế. giai đoạn này cơ bản được thực hiện bằng máy. nhưng mà trước khi tiến hành giáp đế bắt buộc bôi keo lên phần đế và sử dụng máy sấy khô trong vòng 5 phút . Tiếp sau đó, phần mũ giày và phần đế sẽ được giáp lại có nhau bằng các máy chuyên dụng như máy ép 2 chiều và máy ép 6 chiều chia đều 2 bên sườn và phần hậu của đôi giày. hoàn thành giai đoạn này là việc bắn đinh cho các tác phẩm và như vậy chúng ta sở hữu được 1 đôi giày nam hoàn chỉnh

0 comments:

Post a Comment