Tuesday, June 14, 2016

Cùng gặp gỡ quý cô tuổi 30 luôn biết bí quyết làm mình đẹp và tỏa sáng nói cả khi thân mình ngoại cỡ, giày da nam đạt chuẩn mảnh mai yêu kiều.

Tự nhận mình là một "big girl" luôn đứng sau thương hiệu kiểu tóc được đánh giá là luôn luôn của giày lười nam người mẫu, diễn viên nhiều người biết đến showbiz, nhưng mà nhân vật quý cô Đẹp của chúng tôi ngày hôm nay lại ít ai biết tới cô cũng đã từng là người cắt giảm và còn là người chiếc ngoại cỡ của giày lười nam bộ hình cực kỳ nhiều năm kinh nghiệm giày dép trên một số tạp chí phong cách giày nam đẹp to. Vừa là người làm đẹp cho hàng loạt giày lười nam ngôi sao béo, lại vừa làm đẹp cho mình giay da nam theo quy chuẩn sắc đẹp mảnh mai, với điều gì làm quý cô này thú vị đến vậy. Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện mang giày nam đẹp Gill Nguyễn sở hữu chuyên mục quý cô Đẹp nhé.
Chào bạn, Quý cô Đẹp cực kỳ vui được làm cho quen chiếm hữu người chơi. Gill có thể giới thiệu chút ít về bản thân được chứ?
Xin chào Quý cô đẹp, mình hay được gọi giảm thiểu tối đa nhân lực tên Gill Nguyên, cũng là nickname nhưng anh em nghệ sĩ hay gọi. Tên thật mình là Nguyễn Thu Giang, sinh năm 1986 và là hairstylist đã được 12 năm hoạt động.
Là một hair-stylist, là người mang giày da đẹp tới cho đa số người nhưng mà nhất là đối chiếm hữu game thủ thường xuyên khiến việc chiếm hữu những nhân vật nổi tiếng của showbiz, bạn với cảm thấy áp lực khi liên tục cần sáng tạo cho khách hàng của mình không? ví như chiếm hữu áp lực bạn sẽ khiến cho gì?
nhắc tới áp lực thì chắc chắn là sở hữu rồi.
Gill luôn đặt cho bản thân 1 nỗ lực và một sức ép vô cùng cao vì bản thân luôn muốn nghệ sĩ lúc mình khiến buộc phải được toả sáng nhất (cười lớn) nhưng mà nhãn hàng đừng nhầm là các tòa tháp của mình xuất sắc nhất, nghệ sĩ của mình đẹp hơn so có nhãn hàng nghệ sĩ khác. Gill giay da nam so sánh mình mang giày nam đẹp bất cứ ai và Gill khẳng định mình bởi tất cả các lời khen và sự công nhận của giày lười nam dành cho Gill.
Cảm hứng sáng tạo của bạn được truyền từ đâu?
Gill cực kỳ thích nghiên cứu về phong cách giày nam đẹp và phương pháp giày nam đẹp khiến cho đẹp của thế giới ở những thập niên cũ và mình lấy cảm hứng từ đó mọi, nó là kho tàng tóc vô tận của Gill.
game thủ chiếm hữu sở thích phong cách giày nam đẹp đặc trưng không? ấy là gì vậy?
sở hữu chứ gu phong cách giày nam đẹp của Gill cực kỳ rõ rệt. Mình lúc giới hạn bản thân vì thiết kế và vô cùng thích mặc váy ôm sát, nhất là nhãn hàng bộ đầm chiếm hữu kiểu dáng đặc thù (shape) khung váy cứng, mang giày nam đẹp hình khối nhấn nhá đặc biệt, khối bút chì nhưng mà thật gợi cảm và sang trọng.
hơi chung thủy sở hữu tông đồ màu đen, có lúc nào người chơi chọn đồ họa tiết hay màu sắc rực rỡ hơn không?
Mình chỉnh sửa màu sắc và họa tiết cho nhãn hiệu trang phục đi biển, đi nghỉ đảm bảo chúng cực kỳ bắt mắt do mình cũng với làn da tương đối sáng và mịn.
nếu được ưa thích 1 món đồ duy nhất lúc ra đường, game thủ sẽ sắm giày nam đẹp đó là gì?
giay da nam mở tủ để ưa thích đồ ra đường hay để đi dự bất kỳ buổi event nào thì giày da nam váy luôn luôn là sự lựa sắm giày nam đẹp trước tiên.
bạn thích thiết kế ôm sát, vậy bạn sở hữu thích nhãn hiệu bộ đầm chính hãng không? nhãn hiệu nào khiến bạn say mê?
dĩ nhiên, nhãn hàng bộ đầm của thương hiệu nhãn hàng thiết kế danh tiếng bao giờ cũng biết khiếm khuyết cơ thể bạn là gì, game thủ sẽ đẹp nhất giay da nam nào, cứ như chúng đặt may riêng cho mình vậy. Chính do vậy mình chưa khi nào luyến tiếc thuở đầu tứ dành cho giày lười nam trang phục chính hãng.
Mình luôn thủy chung đồ của Hot Miu Miu, thêm đôi sử dụng đế đỏ của Christian Louboutin nữa thôi đã đủ cho giúp mình tha hồ giày nam đẹp và tin là mình đẹp nhất (cười).
Đã từng với chiến dịch "Love your body" - hãy yêu cơ thể của người chơi. Là 1 quý cô plus size game thủ nghĩ sao về nó?
Bản thân là cô nàng nặng 90kg, mình vô cùng ủng hộ, dù game thủ chiếm hữu thân hình bé hay to thì game thủ nên yêu cơ thể người chơi đừng bởi vậy nhưng mất tự tin đừng cắt đi chỗ nào ấy và đừng bù thêm do Gill nghĩ nó giay da nam phải chăng cho sức khoẻ. Muốn là một thanh nữ hoàn thiện, trước tiên người chơi phải biết mến thương bản thân rồi mới sở hữu thể nâng niu đa số người xung quanh bạn.

0 comments:

Post a Comment