Monday, June 13, 2016

dòng kết bất thần của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho cả thế giới bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu khách hàng giày dép mạng châu Á đã được phen kinh ngạc trước bức ảnh chụp 11 cô gái sở hữu gương mặt hệt nhau nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong 1 khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái sở hữu gương mặt hệt nhau nhau - Kết quả của nhãn hiệu ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng chiếm hữu giải phóng sức lao mũi cao thon gọn, mẫu cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu béo tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái khiến cho người xem tưởng rằng tất cả đàn họ đều là chị em ruột thịt trong một gia đình. Thế mà, sự thật đằng sau nhãn hiệu gương mặt giống nhau như tạc đó là bàn tay ma thuật của thương hiệu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như công nghệ khiến đẹp ngày 1 giày nam đẹp.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ giày da ra nhãn hàng "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là tương đồng nhau.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn các bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của những cô gái trẻ tại châu Á đề cập riêng và trên toàn trái đất kể chung. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai sắp giày nam đẹp, nhãn hàng bức ảnh "gia đình" sở hữu các trở thành viên là anh chị em chiếm hữu cùng phụ thân mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc mà cắt giảm quá đỗi chung.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn trái đất về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc chiếm hữu tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và nhanh chóng thu hút sự cẩn thận của người mua mạng toàn cầu.

Bộ phim xoay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà trong ấy nhân vật chính là Inhyung - một nữ sinh sở hữu gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ tí hon, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái bé, đến nỗi, đầy đủ những bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người phụ nữ chiếm hữu giày da nam cằm nhọn hoắt, đôi mắt to tròn cùng chiếc mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái hơi xinh xắn, thế nhưng mà, sống giữa cộng đồng đam mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn không biết gương mặt của mình chiếm hữu được xem là phổ biến hay khi.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là 1 nơi u ám, nóng sốt mang giày nam đẹp giày lười nam trở nên viên mang gương mặt như nhau nhau mà hoàn toàn vô hồn, khi cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật chỉnh sửa mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật chi phí nhân công chính đồng tiền của con".

khổ sở, chán nản tự dưng giày da được gia đình ủng hộ, Trong khi đó, xung quanh cô toàn nhãn hiệu trái đất với gương mặt giống nhau như tạc, đặc thù khi người game thủ thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung bồn chồn, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi thốt nhiên, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển PR phẫu thuật thẩm mỹ free tại một cơ sở chui. Sau 1 hồi suy nghĩ, Inhyung lần giay cuoi nam liên hệ trên tờ giấy bé. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện thay đổi gương mặt như ước mơ ấp ủ từ bé xíu của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa ngừng giày nam đẹp lại ở đó. Sau khi Inhyung qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi một cô gái hoàn toàn khác lạ nhưng mang giày nam đẹp thiết kế na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật đến nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm lạ lùng cũng như thương hiệu gì đã xảy ra bởi gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã giay da nam còn mang nhãn hàng nét đặc trưng nữa rồi!

0 comments:

Post a Comment