Monday, January 25, 2016

không gian tủ đồ có hạn mà bạn lại sở hữu dáng của quần áo, giày dép....

Quá đa dạng đồ vật bắt buộc buộc phải xếp đặt. Hãy tham khảo những phương pháp dưới đây để mang thể tiết kiệm được không gian mà không ảnh hưởng tới phom, d
Trước hết hãy phân cái quần áo của bạn thành từng cái riêng biệt giay nam (áo sơ mi, chân váy, váy dài, quần jeans, quần lửng....), đối mang những chiếc quần áo sở hữu độ dài vừa cần như áo sơ mi, chân váy... bạn mang thể thêm 1 thanh treo đôi vào ngăn tủ đứng. phương pháp làm hết sức đơn giản: Nối 1 sợi dây thép dọc xuống và buộc thêm một thanh treo. Như vậy là bạn đã nhân đôi được thể tích của ngăn tủ để treo quần áo.
Bạn buộc phải đính bên không tính tủ quần áo 1 loại móc phụ. Bạn sở hữu thể treo quần áo vừa là xong giày tây, quần áo chuẩn bị để hôm sau đi khiến cho, quần áo dạ hội, quần áo bẩn phải giặt... để tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà tủ đồ vẫn gọn gàng, ngăn nắp. cái móc này cũng là nơi cực kỳ tiện ích để bạn treo các phụ kiện đi kèm sở hữu bộ đồ mà mình vừa lựa sắm.
Tủ quần áo của bạn buộc phải mang các cái mắc quần áo bằng gỗ để treo những dòng quần áo bằng chất liệu lụa, satin, quần áo dạ hội... Mắc gỗ sẽ giữ dáng tốt hơn cho các bộ đồ này.
những ngăn tủ dài để chứa quần áo, khăn...có thể đựng được số đông quần áo. Bạn sở hữu thể phân cho mỗi thành viên trong gia đình 1 ngăn, hoặc phân mẫu quần áo theo từng ngăn để ko mất công chọn kiếm.

Đối sở hữu các trang bị nhỏ như túi xách, ví... bạn bắt buộc để trong 1 mẫu giỏ để đỡ mất thời gian sắm kiếm.
Nhẫn, khuy cài áo, hoa tai, vòng... và những phụ kiện những đi kèm bạn phải chứa trong những mẫu hộp riêng.

một cái móc chuyên để treo thắt lưng cất trong tủ vừa giúp bạn bảo quản được thắt lưng luôn thẳng, vừa tiết kiệm thời gian khi bạn lựa mua thắt lưng đi kèm sở hữu trang phục.


0 comments:

Post a Comment