Thursday, January 28, 2016

Phân phối giày da cho khách hàng trên toàn thế giới một trải nghiệm tậu sắm độc đáo

Aldo - lịch sử tăng trưởng 1 nhãn hàng giày nổi danh

đề cập tới ALDO chúng ta tưởng tượng 1 trong các thương hiệu giày lâu đời, nức danh (40 năm). Từ chất lượng đến bề ngoài Aldo không mang SIS nào ko từng chết mê mệt. (Chidoll rất hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )
1972 - 1 người đàn ông và 1 giấc mơ lớn: Bốn mươi năm trước , một giới trẻ là Aldo Bensadoun - con trai của 1 thương gia giày, cháu trai của 1 người thợ - đặt ra để thực hiện 1 giấc mơ. mang niềm say mê và một sự hiểu biết sâu xa của buôn bán giày , ông đã tạo ra một thương hiệu giày nổi tiếng. Aldo Bensadoun xây dựng nhà hàng của mình trên 1 cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của quý khách để cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và phấn đấu dùng cho rẻ nhất nó sở hữu thể cho người dùng.
Hôm nay, Tập đoàn Aldo là một trong các nhà bán lẻ phong cách hàng đầu thế giới, với hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và sắp 200 triệu khách hàng thăm các liên hệ của Aldo mỗi năm. Chuyên thiết kế và cung cấp chất lượng , giày dép thời trang và những phụ kiện, Tập đoàn Aldo mang kiến thức vượt trội của marketing bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải mọi những thị phần của thị trường giày dép mang bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo.
<a data-cke-saved-href="http://giayvietnamxuatkhau.vn/tin-tuc/aldo-lich-su-phat-trien-mot-thuong-hieu-giay-noi-tieng.html" href="http://giayvietnamxuatkhau.vn/tin-tuc/aldo-lich-su-phat-trien-mot-thuong-hieu-giay-noi-tieng.html" "="" title="Trang chủ" style="box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px; color: rgb(51, 122, 183); text-decoration: none; background-color: transparent;">Trang chủ › Tin tức › Aldo - lịch sử phát triển một thương hiệu giày nức danh

Aldo - lịch sử tăng trưởng 1 thương hiệu giày nổi danh

đề cập đến ALDO chúng ta hình dung một trong những nhãn hàng giày lâu đời, nổi tiếng (40 năm). Từ chất lượng tới bề ngoài Aldo ko sở hữu SIS nào ko từng chết mê mệt. (Chidoll vô cùng hâm mộ và cũng giữ lại riêng cho mình mấy đôi giày da Aldo cho riêng mình rồi ^.^ )
1972 - 1 người đàn ông và 1 giấc mơ lớn: Bốn mươi năm trước , một tuổi teen là Aldo Bensadoun - con trai của một thương gia giày, cháu trai của 1 người thợ - đặt ra để thực hiện một giấc mơ. với niềm đam mê và 1 sự hiểu biết sâu xa của marketing giày , ông đã tạo ra một thương hiệu giày nức danh. Aldo Bensadoun xây dựng nhà hàng của mình trên 1 cam kết, đạo đức, và sự hiểu biết của người dùng để cung ứng cho họ các sản phẩm và dịch vụ phải chăng nhất có thể. Từ năm 1972, triết lý này đã thúc đẩy đổi mới liên tục của Tập đoàn Aldo và nỗ lực chuyên dụng cho thấp nhất nó có thể cho các bạn.
2013 - một thương hiệu toàn cầu.
Hôm nay, Tập đoàn Aldo là 1 trong các nhà bán lẻ phong cách bậc nhất thế giới, sở hữu hơn 20.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới và gần 200 triệu các bạn thăm những cửa hàng của Aldo mỗi năm. Chuyên bề ngoài và sản xuất chất lượng , giày dép bắt mắt và các phụ kiện, Tập đoàn Aldo có kiến thức nổi bật của buôn bán bán lẻ giày. Chuyên môn này đã giúp chúng tôi để trang trải toàn bộ những thị phần của thị trường giày dép có bốn thương hiệu: Aldo , CALL IT SPRING , BURGUNDY Little và Globo. nhắc từ lúc shop Aldo đầu tiên mở cửa vào trung tâm thành phố Montreal vào năm 1972, nhà hàng tiên phong này đã luôn phấn đấu để được là tốt nhất nó có thể cho quý khách. Vào năm 1993, chúng tôi đã giày namchọn bí quyết đưa sản phẩm và nhãn hàng của chúng tôi vượt ra không tính biên giới Canada và chúng tôi đã mở địa chỉ thứ nhất của chúng tôi ở Mỹ này đã được theo dõi chặt chẽ những shop nhượng quyền thương mại thứ 1 tại Israel vào năm 1995, và chúng tôi đã ko bị chậm lại nhắc từ ấy. đến cuối năm 2013, Tập đoàn Aldo đã sở hữu hơn 1.750 liên hệ trên toàn thế giới, hoạt động trên đa số các châu lục, trừ Nam Cực.
2. Lịch sử hình thành và vững mạnh
1972
Aldo Shoes được thành lập như là 1 sự nhượng quyền giày dép trong 1 chuỗi những liên hệ cá tính nổi danh . Nhóm ban đầu bao gồm bốn shop Canada tại Montreal, Ottawa, Quebec City và Winnipeg.
các liên hệ Aldo rẽ thứ nhất mở ra trên Catherine Street ở Montreal, Canada. Bag phát triển thành 1 người bán rẻ nhất, chứng minh rằng , cộng có giày dép, Aldo chế tạo các sản phẩm đáp ứng và thậm chí vượt quá mong đợi của quý khách. Bag là trong một nền tảng cho việc xây dựng trung tâm dịch vụ quý khách và nhanh chóng phát triển thành nhiệm vụ của nhà hàng.
2000
Như một phần mở rộng của những nhãn hiệu Aldo hiện tại được công nhận, siêu thị ra mắt một khái niệm bán lẻ mới : ALDO ACCESSORIES.
2002
Aldo bắt đầu mở cửa tại các đường phố của London - Anh, mở vị trí đắc địa trên đường Oxford , Neal Street, Camden, và Kensington . những nhãn hiệu cũng mua đường về nông thôn Anh, mở tại những địa điểm trung tâm mua tìm bao gồm Basingstoke, Uxbridge, Croydon, Kent & Southampton . Mở rộng quốc tế này củng cố danh tiếng của giày tây Aldo như một nhà bán lẻ giày quốc tế. Tiếp xúc của những cửa hàng Aldo tại Vương quốc Anh tạo ra đa số sự quan tâm đến nhãn hiệu Aldo từ những đối tác khác nhau trên toàn thế giới .
2003
SPRING du nhập vào Mỹ với cửa hàng trước tiên tại Garden State Plaza ở New Jersey.
2005
các Aldo Group khởi động trang web giao dịch thứ nhất của mình cho Aldo Mỹ và Canada.
2008
những Aldo Group khởi động 1 khái niệm shop mới có người trước tiên Little liên hệ BURGUNDY mở tại Montreal. Trong vài năm đến toàn bộ những liên hệ STONERIDGE sẽ được đổi tên thành BURGUNDY Little .
2010
các Aldo Group khởi động 1 bộ phận mới gọi là Aldo - dịch vụ sản phẩm, được giao nhiệm vụ chuyển giày cao cổ nhà hàng vào một ngành công nghiệp cung ứng bán buôn được công nhận và cung cấp dịch vụ tìm nguồn phân phối bên thứ ba giày dép bắt mắt và phụ kiện,
người đàn ông tập trung vào mặt hàng chủ lực y phục nam giới hiện đại, vượt thời gian và tinh tế ; và Aldo tạo một chương trình mà Aldo hỗ trợ những nhà thiết kế thời trang trẻ và đang nổi lên bằng bí quyết cùng tác trên các bộ sưu tập đường băng và cung ứng kiến ​​thức và chuyên môn Aldo trong bề ngoài giày dép và cung ứng. phổ biến người trong số các bộ sưu tập thực hiện theo phương pháp của họ vào cửa hàng Aldo trên toàn cầu.
2012
các Aldo Group tự hào kỷ niệm lần thiết bị 40 của mình trong ngành công nghiệp giày dép thời trang và phụ kiện. Năm nay, chúng tôi tôn trọng lịch sử của doanh nghiệp thông qua 1 loạt những sự cài đặt và những sự kiện. Họ buộc phải cống hiến cho cả hai sản phẩm và những người đã giúp nhà hàng này vươn lên là nhà hàng đẳng cấp giày đẹp thế giới nó đã trở nên.
2013
những dụng cụ Aldo Group và vững mạnh chiến lược kênh chéo của nó, và sẽ phân phối cho khách hàng trên toàn thế giới một trải nghiệm tậu sắm độc đáo và liên tục trên đa số các kênh. Nó đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng kỹ thuật của nhà hàng để chuyển đổi từ 1 mô hình kinh doanh sang 1 mô hình kỹ thuật số. các thương hiệu có tính biểu tượng của Anh , Shellys London, được toàn cầu hóa lại vào tháng Tám do Tập đoàn Aldo. ấy là 1 thương hiệu phong cách về phía trước mà siêu thị đang thực hiện để 1 thị trường rộng to và hiểu biết hơn bao giờ hết .Aldo Group International (AGI) cũng tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trong năm 2013, mở shop mới tại Paraguay, Colombia và Cameroon.

0 comments:

Post a Comment