Thursday, January 28, 2016

Tính cách mạng trong triết lý và thực tiễn buôn bán của H&M được khái quát lại trong khái niệm

Trong thế giới nhãn hiệu, H&M mang thể coi là 1 trong những ví dụ sinh động cho việc nhãn hiệu với thể được hình thành và phát triển giày da hà nội từ sao chép ý tưởng nhưng theo thời gian lại tạo buộc phải các tác động lớn như 1 cuộc cách mạng thực thụ.
Từ shop bán lẻ tới tập đoàn nức tiếng thế giới
H&M được viết tắt từ chữ "Hennes & Mauritz" do ông Erling Persson, người Thụy Điển, có mặt trên thị trường năm 1947 ở Vaesteras (Thuỵ Điển). Thuở ban đầu, ấy chỉ là một liên hệ bán quần áo và vải vóc. Trong một lần đi Mỹ, Erling Persson để ý tới một cửa hiệu bán quần áo được siêu đông các bạn vì giá bán rất phải chăng. Nhận thức mà Persson rút ra được từ đó là, với giá phải chăng nhưng bán khối lượng nhiều thì vẫn sở hữu thể marketing mang lãi. Mô hình marketing này được Persson sao chép và vận dụng ngay ở Thụy Điển và thành công đến cực kỳ nhanh. Từ những thành công ban đầu, ông nảy ra suy nghĩ, bắt mắt vốn luôn cực kỳ được quan tâm trong khi quan niệm chung từ xưa vẫn là bắt mắt luôn luôn đắt. Thậm chí, phổ biến người còn cho rằng 1 sản phẩm quần áo hiếm tới mức độc đáo và đắt thì mới được công nhận là phong cách. do đó, ở 1 chừng mực nào đấy, cá tính không phải dành cho đại chúng. Nhưng ví như bán hàng thời trang có giá mà đa số mang thể sắm được thì cơ hội kiếm lời cũng siêu cao. bởi vậy, triết lý marketing của Persson cũng như bản chất của nhãn hàng H&M là quần áo với chất lượng cao và hợp mốt nhưng giá cả thấp. các địa chỉ đầu tiên của Persson chủ yếu chỉ bán quần áo phụ nữ cho phải được ông đặt tên là "Hennes", trong tiếng Thuỵ Điển mang nghĩa là "dành cho phụ nữ". Năm 1968, Persson chọn lại hãng chuyên may quần áo trang phục cho thợ săn Mauritz Widforss và từ đó bán cả quần áo cho nam giới. công ty của ông cũng được đổi tên thành Hennes & Mauritz hay đơn giản là H&M.
Theo thời gian, H&M mở rộng phạm vi và phổ biến hóa những mặt hàng giày dép kinh doanh. Từ làng ra phố, từ trong nước ra nước không tính, H&M xuất hiện ở thủ đô Stockholm của Thụy Điển rồi sang Na Uy, niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Năm 1976, H&M vượt ra ngoại trừ khu vực Bắc Âu để hiện diện ở Anh, Đức, Hà Lan, rồi đến Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Âu, bán đảo Balkan, Đông Nam Á, châu Phi và khu vực Mỹ Latinh. Từ quần áo thuần tuý, H&M chế tạo thêm toàn bộ tất cả những sản phẩm thời trang khác với sử dụng da và bông vải sợi. các thương hiệu và loại sản phẩm phong cách của H&M cứ thế nhiều thêm. mang sản phẩm do H&M sáng tạo, nhưng cũng có phổ biến sản phẩm thuộc sở hữu của những công ty thời trang khác đã được H&M tậu lại. Bắt đầu từ việc đặt hàng ở những hãng khác, H&M tiến tới hợp tác với nhiều nhà thiết kế phong cách nức danh thế giới để tạo nên những sản phẩm phong cách có bắt mắt riêng.
Lịch sử của H&M xuất phát từ một liên hệ bán lẻ ở tỉnh lẻ của Thụy Điển rồi giày da dần trở thành 1 tập đoàn hoạt động trên phạm vi toàn cầu. H&M hiện mang hơn 2.000 địa chỉ và chi nhánh tại 35 quốc gia trên khắp thế giới. Năm 2012, hãng xếp hạng giá trị thương hiệu Interbrand đã xếp hạng nhãn hàng này đứng đồ vật 23 trong những nhãn hàng phong cách với giá trị nhãn hiệu là 16,5 tỷ USD. Sau hơn 60 năm, H&M đã trở thành 1 trong những thương hiệu đại diện xứng đáng nhất cho Thụy Điển trong thế giới nhãn hiệu.
các tác động với tính cách mạng
Lịch sử nhãn hàng H&M là giai đoạn lớn mạnh và giày giá rẻ chuyển biến của một cửa hàng bán đồ may mặc phát triển thành 1 nhãn hiệu phong cách toàn cầu. H&M là thương hiệu đầu tiên trong số những thương hiệu phong cách với ảnh hưởng và uy tín quốc tế với giá cả logic dành cho hầu hết người dùng. cách thành công của H&M nghe thì vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng sở hữu thể thực hiện thành công. ấy là câu chuyện bán đồ thời trang mà người dân ở một thành phố cỡ trung bình mang thể dễ dàng mua về, sử dụng được tha hồ và hài lòng về phương diện mốt và chất lượng, nhưng lại đồng thời không mấy khó khăn khi quyết định bỏ đi. H&M là bằng chứng thuyết phục về phương diện kinh doanh: hoàn toàn có thể tạo bắt buộc các nhãn hàng sản phẩm được phân phối hàng loạt chứ không phải độc bản mà vẫn hợp mốt và ko đắt. Giá rẻ và hợp mốt trở nên tiêu chí quyết định triết lý marketing và sự vững mạnh của H&M. Qua ấy, hãng này đã dần khiến cho thay đổi phong cách ở cả bản chất bên trong lẫn diện mạo bên bên cạnh.
Thế giới phong cách đánh giá, H&M làm buộc phải cả 1 cuộc cách mạng trong cá tính còn vì nhãn hàng này giày nam cao cấp làm thay đổi cơ bản mối quan hệ giữa các hãng bắt mắt và những nhà kiểu dáng bắt mắt. trường hợp như trước đây các nhà thiết kế phong cách mang uy quyền áp đảo trong mối quan hệ đấy thì H&M đã khiến nó được cân bằng hơn. H&M đã đi tiên phong trong một giai đoạn khiến những liên hệ của họ ko chỉ là nơi tiêu thụ sản phẩm của những nhà thiết kế thời trang mà còn là nơi bắt mắt hiện diện, được bình phẩm và phán xét cũng như xu hướng cá tính được xác lập và khẳng định giày nam công sở cũng như khai tử. những nhà bề ngoài phong cách buộc phải các hãng bắt mắt để tự khẳng định chính mình và để tự đi đến câu trả lời cho câu hỏi: Liệu sự sáng tạo thời trang của họ hợp thời hay không hợp thời và sở hữu bán chạy hay sẽ bị ế chỏng chơ? H&M đã khiến những nhà mẫu mã thấy rằng, hiện tại họ bắt buộc sắm đến những hãng phong cách để biết đã đi đúng hay sai đường.
 "dân chủ hóa thời trang". thời trang nhờ thế vẫn xa xỉ và sang trọng nhưng ngày càng được phổ cập và đại chúng. cá tính bởi thế ko còn tách biệt có cuộc sống. cá tính vẫn là sản phẩm của sáng tạo nhưng vì con người chứ không vì sáng tạo thuần tuý. H&M đã cho thấy rằng, toàn bộ các thương hiệu cá tính thành danh và thành công, sáng giá và bền vững trong thế giới nhãn hàng đều là những thương hiệu với giá trị trước hết ở năng lực đáp ứng nhu cầu rộng rãi của số đông người tiêu dùng chứ không hề ở giá trị nghệ thuật trong sáng tạo sản phẩm có tên nó.

0 comments:

Post a Comment