Saturday, April 16, 2016

1. Lau chùi bụi bám bẩn trên mẫu giày có dây sạch sẽ

Mùa đông sắp đến rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên không giày da nam tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng có lo lắng gì hết hãy làm cho theo chúng tôi bạn sẽ có lại đôi giay mới như khi đầu
Mùa đông sắp tới rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên không quan tâm đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng có lo lắng gì hết hãy làm theo chúng tôi bạn sẽ có lại đôi giay mới như giay da nam đầu



khi bạn đi chơi đâu đấy cái giay bị dính các chất bẩn lên , lưu ý là ko được vệ sinh giay da nam giay đang ướt mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi với những hạt sạn ko may bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .
2. Chuẩn bị giẻ lau sạch và chậu nước bé

người mua hãy ngâm loại giày da giẻ của mình vào nước ấm rồi lau siêu tốt cho giay . Sau đó bạn hãy lấy loại giày da bàn chải đánh răng nào đấy rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết các cạnh khác rồi rửa sử dụng máy giày da nước lạnh là ok . giả dụ giay mang giày nam đẹp mùi hôi thì bạn hãy đọc qua bài hướng dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam đơn giản
3. Đem ra nơi nào đấy để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị một ít giấy sạch ko quá mềm hoặc quá cứng sau ấy vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay vì thế lúc phơi sẽ làm giấy hút hết nước ra . Lưu ý giay da nam phải phơi gần các nơi quá nóng sẽ rất hại cho giay , hãy phơi trực tiếp ko kể ánh nắng mặt trời là rẻ nhất
Chúc người dùng vươn lên là công trong việc giặt giay nam vải sạch sẽ thơm tho nhé

0 comments:

Post a Comment