Tuesday, April 26, 2016

2. Cắt những yếu tố trên giay

Bạn đang dùng đôi giay nam da thật mỗi ngày để nó mang giày nam đẹp thể bảo vệ cho đôi chân của mình và bạn đã suy nghĩ rằng công đoạn làm ra đôi tiêu dùng giày dép hoàn chỉnh nó khó khăn như nào chưa .
Bạn đang sử dụng đôi giay nam da thật của mình mỗi ngày để nó với thể giữ ấm cho bàn chân của bạn trong đông này và những va chạm giày nam đẹp cuộc sống . Thử hỏi quý khách sở hữu bao giờ giày da nam rằng những người thợ làm giay đã mất bao nhiêu thời gian và công sức để có thể làm ra các đôi giay nam chất lượng như nào chưa . bởi vậy giaynhapkhau quyết định sẽ làm cho một bài viết hoàn chỉnh sau đây , để quý khách với thể hiểu được quy trình làm ra giày lười nam đôi giay nó khó khăn thế nào cho các bạn biết trân trọng giay hơn nữa .
Quá trình đầu tiên quan trọng là người thợ bắt buộc chú ý là bề ngoài trên da giay và đế giay sao cho đẹp mắt nhất có người sử dụng .

một. ngoại hình trên da giay

Chắn chắn đây là phần các bạn thích nhất lên người thợ cũng khiến cho cực kỳ đẹp và cẩn thận . giày lười nam đường nét trên mặt giay được chia ra đều đặn để người thợ có thể dễ dàng phân biệt và làm cho giày lười nam ngoại hình trên mặt giay . Như hình bên dưới người thơ đang căn đo từng khoảng đúng phong cách bắt mắt giày da cho tuổi teen và doanh nhân .


đến phần này không chỉ ai cũng mang giày nam đẹp thể khiến được mà cần các người thợ nhiều năm kinh nghiệm giày dép và cẩn thận từng tí 1 để giay da nam bị sơ xuất sẽ làm cho hỏng và nên khiến cho lại từ đầu vừa mất thời gian mà lại mất thêm đồ . lúc đã với xong các giày da cover giay hoàn chỉnh bằng bàn tan khéo léo và nhạy bén họ dùng trực tiếp lên da giay và cắt thôi .

3. đem đến giày nam đẹp bộ phận may còn lại

khi thiết kế và cắt những yếu tố trên giay thì giay da nam bao giờ hoàn chỉnh được ví như thiếu giai đoạn của bộ phận may , họ sẽ may hoàn chỉnh giày lười nam chỗ bị thiếu khiến tới đẹp .

4. Ghép những khớp nối để hoàn chỉnh

Sau giay da nam đã hoàn trở nên 3 công đoạn bên trên thì sẽ ghép những khớp nối đã khiến từ trước lại sở hữu nhau . giay da nam đã ghép giày da nam công thì bắt đầu chúng ta mới mang giày nam đẹp thể nhận ra được hình dạng của 1 giày da dùng .
5. khiến cho đế giay chắc chắn

công đoạn làm đế giay thường thường là khiến cuối cùng bởi vì khi xong xuôi tất cả thứ đầy đủ thì mới xuất hiện đế giay mà làm . Riêng biết giày lười nam tất tần tất giày lười nam phần khác đều làm sử dụng máy giày da tay người thợ nhưng đế giay chỉ buộc phải dùng máy móc phục vụ là ngon rồi . Sau lúc đã xong đế giay và giay nam thì chỉ việc ghép 2 mẫu lại với nhau bằng loại keo dính rất cấp và để một thời gian thì sẽ dính chắc khó gỡ ra được .
Thế là quả đủ , qua 5 bước thực sự lâu la quá trình khiến cho bắt buộc giày lười nam đôi giay nam dep giay da nam chút dễ dàng đã được làm hoàn chỉnh . Vì vậy ai đang dùng hay với định mua hãy trân trọng và bảo vệ nó như một người bạn của mình nhé .


0 comments:

Post a Comment