Thursday, April 14, 2016

Mang giày nam đẹp giá 24.000 USD.

1. Đôi hà nội làm thủ công của Berluti

những người sành mặc thường luôn thích thú có giày lười nam món đồ được khiến cho sử dụng máy giày da tay, 1 đôi hà nội được chế tác bởi nhãn hiệu nức danh giày nam đẹp thế giới như Berluti có giá 1830 USD là hoàn toàn xứng đáng. thương hiệu này bắt đầu xuất hiện từ năm 1895 tại kinh đô ánh sáng Paris, hiện tại giày da thuộc quyền mang giày nam đẹp của Moet Hennessy Louis Vuitton, chuyên cung cấp các mặt hàng sang trọng bằng tay.

Olga Berluti Berluti là nhà bề ngoài đầu tiên của giày lười nam đôi sử dụng lười mang hình dáng cổ điển cho nhạc sỹ Pop nức danh giày nam đẹp Andy Warhol, và đề cập từ đấy style sử dụng lười Berluti đã thành thương hiệu phổ biến nhất, là lựa chọn hàng đầu cho giày lười nam ngoại hình cái.
2. tiêu dùng giày dép Swarovski studded FILA

Mặc dù chẳng hề mang giày nam đẹp viên kim cương lấp lánh nào đính thêm trên những đôi hà nội thể thao này, tuy nhiên chúng đặc thù ở chỗ được khiến ra để chào mừng kỷ niệm 100 có mặt trên thị trường của thương hiệu thể thao nức tiếng đến từ Ý FILA.

nhãn hàng này đã hợp tác với nhà sản pha lê hàng đầu thế giới của nước áo Swarovski tạo ra 100 cặp hà nội FILA FX2 mang giày nam đẹp hai màu cơ bản đen và trắng có khả năng chống nước. Giá của chúng giay da nam được bật mí nhưng chắc chắn chúng có giá trị chẳng phải giày nam đẹp nhỏ.
3. dùng Stefano Bemer

giày lười nam thợ đóng tiêu dùng giày dép nức danh giày nam đẹp đã từng cộng tác có Gucci là một trong những thợ chữa tiêu dùng giày dép thấp bậc nhất trong giới làm cho hà nội thủ công. Mỗi đôi sử dụng với thể mất đến 3 tháng để hoàn trở nên nhưng nó cực kỳ xứng đáng để nâng giá tiền trị đôi chân của bạn. Rõ ràng chỉ sở hữu những người giàu mang giày nam đẹp mới mang giày nam đẹp khả năng có giày lười nam đôi giày khiến từ da lạc đà hoặc da cóc. giày nam đẹp mỗi đôi rơi vào khoảng 2000 USD.
4. giày nạm kim cương của Aubercy

Ai nhắc kim cương chỉ dành cho những cô gái. Trong thời đại của phong cách giày nam đẹp, thậm chí các người đàn ông đều mang giày nam đẹp các ngoại hình riêng cho trang sức của mình có nguyên tố quý hiếm này. Aubercy đã cho ra đời những đôi sử dụng gắn kim cương thật, sang trọng cùng tông màu đen, có gắn kim cương trên mũi tiêu dùng giày dép và đặt tên cho chúng là “Phil”. giày lười nam đôi giày mang giày nam đẹp giá dao động từ 3.010 USD - 4.510 USD tùy vào kích cỡ kim cương mà bạn muốn.

5. giày Nike high dunk

Mặc dù hơi phổ biến giày dép người giay da nam với khả năng giữ chúng trong bộ sưu tập của mình, các đôi hà nội Nike mạ vàng hoặc mang giày nam đẹp dây hà nội hoàn toàn bằng vàng là 1 trong các ý tưởng độc đáo. Giá của những đôi này không dưới 5.405 USD.
6. sử dụng nam Louis Vuitton

Để phá vỡ suy nghĩ rằng Louis Vuitton chỉ là nhãn hàng dành cho phái đẹp, các nhà cá tính đã đưa ra dòng dùng tuyệt đẹp cho nam giới. thương hiệu sang trọng bắt đầu từ bộ sưu tập cho nam giới mùa xuân – hè 2010. giày lười nam đôi tiêu dùng giày dép khiến cho sử dụng máy giày da da cá sấu trông hoàn toàn nam tính, giày nam đẹp mang giày nam đẹp sự khéo tay của những nghệ nhân khiến giàu thủ công đã tạo ra đôi giày giá trị lên đến 10.000 USD.
7. dùng Gold Running

Đôi dùng được bán trong năm 2007 tại cuộc họp báo trước trận đấu của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat. Nó được làm từ 620 gram vàng nguyên chất mang giày nam đẹp chiều dài 26 cm

8. dùng Nike Air Zoom Kobe một

1 bộ sưu tập độc đáo của 4 đôi dùng Nike với tên Nike Air Zoom Kobe một. Mỗi cặp được vẽ trên nó hình ảnh một phát triển phố khác nhau và đi kèm chữ ký của cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Bốn địa điểm cụ thể bao gồm Los Angeles, Chicago, Texas và New York được in trên hộp cất. 10% giá bán tiêu dùng giày dép sẽ được nhãn hàng Nike làm từ thiện. Đã sở hữu 25 cặp được bán ra với giá gần 30.000 USD.
9. Đôi sử dụng đến từ ngôi nhà của Testoni


Đôi sử dụng khiến cho bằng da cá sấu phải chăng nhất thế giới được khiến từ giày lười nam ngôi nhà làm sử dụng thủ công của Testoni, lót hà nội bằng da dê mềm cùng giày nam đẹp thêm trang trí bằng vàng và kim cương từ các giày da nam khóa. bởi vậy giá trị của chúng được bán vào khoảng 38.000 USD.

10. dùng thể thao nạm kim cương Diamond studded

Đối mang giày nam đẹp giày lười nam người giàu, các đôi sử dụng thể thao nạm kim cương là việc họ thể hiện đẳng cấp của mình. giày lười nam đôi hà nội với tên Air Force một Nike có giá lên tới 50.000 USD được gắn kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike được đúc sử dụng máy giày da vàng. giày lười nam viên kim cương được giữ chắc chắn bởi giày lười nam đinh tán giày da nam vàng.
11. giày Air Jordan silver

Đôi tiêu dùng giày dép đắt tiền nhất thế giới dành cho nam thuộc về Air Jordan Silver. 1 anh chàng hâm mộ điên cuồng của Michael Jordan đã giay cuoi nam lại đôi sử dụng với chữ ký của Jordan bán đấu giá trên Ebay mang giày nam đẹp số tiền kỷ lục 60.000 USD. Nó từng là món quà sinh nhật cho Michael.

0 comments:

Post a Comment