Tuesday, April 26, 2016

Để bảo quản cho đôi giay nam của mình quý khách hãy lưu ý một số điểm sau:

những cẩm lang cần thiết cho phái mạnh để bảo quản cho đôi hà nội nam luôn bền và đẹp

Như người xưa đã mang giày nam đẹp câu " Của bền tại người " chính vì vậy nếu đôi hà nội của bạn được chăm chút một phương pháp giày nam đẹp cẩn thận chắc chắn độ bền cũng như tuổi họ của nó cũng kéo dài theo thời gian.




-Trong trường hợp đôi hà nội của bạn bị ngấm nước trước tiên bạn phải phải bỏ tấm lót ra khỏi giày sau đó tiêu dùng giày dép giấy báo xé nhỏ cho vào trong dùng để hút nước. Tuyệt đối bạn không buộc phải phơi giày ra bên cạnh nắng, giả dụ làm cho như thế da dùng của bạn sẽ bị co cứng lại và dễ gãy

- Đối có gần đây da, nên giảm thiểu giày da đi mưa, ngâm nước vì hà nội sẽ mau bong hở keo hơn. không để cái tiếp xúc sở hữu xăng, dầu, axit hoặc kiềm vì chúng sẽ làm da bị ố, thậm chí gây mục nát chỗ da tiếp xúc.

- Đối mang giày nam đẹp giày da sáp, chỉ dùng khăn ướt mềm lau lớn mạnh cho sạch vết bẩn và để khô khi không

-Đối sở hữu các đôi giay da that bạn thường xuyên đi thì hãy lau chùi kỹ lưỡng và đánh xi từ 1-2 lần/ tuần.
- Khử mùi hôi trong giày: dùng nam dùng cả ngày thường bị mồ hôi làm cho ẩm ướt, gây mùi hôi. nên đặt túi cất viên chống ẩm vào trong sử dụng để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. dùng lót giày khử mùi cũng là một phương pháp thấp
- Để đánh bóng gần đây 1 phương pháp giày nam đẹp hiệu quả, trước khi đánh xi, buộc phải làm cho sạch bụi bẩn bám trên giày sử dụng máy giày da bàn chải và khăn mềm. có hai dạng xi nước và xi kem. Xi nước thì lợi ích và mau khô hơn nhưng mau hết hơn còn xi kem thì sử dụng được lâu hơn. Đối với xi kem, sử dụng khăn mềm thoa đều xi lên bề mặt giày và sử dụng bàn chải đánh đều, sau đó để dùng khô hoàn toàn. Còn đối có xi nước, chỉ cần thoa đều xi nước lên bề mặt giày và để khô.
.

0 comments:

Post a Comment